Chương Trình DISG & Con Người
Mục đích của DISG là thấu hiểu chính mình và người đối diện thông qua những đặc điểm hành vi và từ đó có những ứng xử phù hợp trong giao tiếp, hành vi để đạt hiệu quả cao nhất trên tinh thần tôn trọng sự khác biệt

- Xu hướng mục tiêu của bạn
- Điểm mạnh, điểm cần cải thiện
- Mong muốn và nhu cầu của bạn?
- Động lực thực sự đến từ đâu?
- Môi trường làm việc lý tưởng của bạn?
- Hành vi và nhu cầu của bạn khi gặp áp lực?
- Lời khuyên hữu hiệu dành cho bạn?
- Bạn cần được hỗ trợ bởi người như thế nào?
- Bạn sẽ phát huy tối đa năng lực của mình khi?
- Cộng tác hiệu quả với bất cứ ai
- Trở thành bậc thầy trong giao tiếp nhờ thấu mình, hiểu người
- Trăm trận, trăm thắng trong đàm phán kinh doanh
- Công cụ tuyển dụng và sử dụng nhân sự phù hợp
- Đồng cảm và tôn trọng sự khác biệt để có thể làm chủ mọi mối quan hệ
- Trở thành người hỗ trợ hiệu quả khi biết cho đi thứ người ta cần


- Tuyển dụng: Dùng được cho cả nhà Tuyển dụng và nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá nhân sự thông qua bài Test để xem tính cách này có phù hợp với yêu cầu công việc ở vị trí này không. Ví dụ: Tuyển vị trí Kế toán thì nhóm G sẽ có ưu thế, Tuyển vị trí hành chính, nhân sự thì nhóm: S, SI, SG sẽ phù hợp, Với vị trí nhân viên kinh doanh thì những người nhóm I, IS, ID sẽ có lợi thế. Nhân sự sẽ dùng DISG để tạo ra lợi thế cạnh tranh khi đi phỏng vấn
- Quản trị nhân sự: DISG sử dụng trong việc thúc đẩy nhân sự phát huy năng lực và cải thiện điểm yếu, nhà quản lý cũng có những phương pháp riêng để đào tạo và tạo động lực phù hợp với từng nhân sự
- Teamwork: Thông qua việc đọc vị tính cách của đồng nghiệp, đối tác, cộng sự, các cá nhân có thể đưa ra cách ứng xử giao tiếp phù hợp, linh hoạt để đạt được các mục tiêu trong công việc và quá trình làm việc được diễn ra thuận lợi
- Trong giao tiếp: Khi hiểu tính cách đặc trưng của các nhóm, bạn sẽ có cách giao tiếp phù hợp với phong cách của người đối diện. Ví dụ: khi giao tiếp với người nhóm D cao, không nên nói chuyện lan man, họ cần xác thực bằng số liệu, có tính logic và hướng trọng tâm vào kết quả đạt được là gì. Trong khi nói chuyện với người nhóm I cao, họ sẽ không thích nói chuyện về các con số, họ quan tâm đến sự sáng tạo, thoải mái, họ quan tâm đến yếu tố con người hơn…
- Trong đàm phán, bán hàng: Việc nắm được hành vi, tính cách của đối tác, khách hàng sẽ đưa ra được các phương án phục vụ phù hợp, để khách hàng không thể từ chối bạn
- Trong gia đình: khi bạn hiểu đặc trưng tính cách của mình và của các thành viên trong gia đình, bạn sẽ có các cư xử và giao tiếp phù hợp trên tinh thần mong muốn cùng nhau cải thiện và yêu thương
